Làm gì khi trẻ bị cảm lạnh

12 cách chữa cảm lạnh tự nhiên cho trẻ em

Với hơn 200 loại vi-rút trôi nổi xung quanh, không có gì lạ khi trẻ bị cảm lạnh rất phổ biến. Thật không may, không có cách chữa trị chữa cảm lạnh tự nhiên dễ dàng; Trên thực tế, không có cách chữa trị nào cả. “Cảm lạnh có thời hạn cũng như hạn chế, thường là từ bốn đến 10 ngày và có thể tự khỏi. Điều tốt nhất bạn có thể làm là đối phó với các triệu chứng. Bằng cách này là bằng chứng cho thấy cơ thể bạn đang chống lại virus”.

Thực tế là con bạn bị cảm lạnh sẽ biến mất sau vài ngày, mặc dù bạn có thể không thể làm gì nhiều để chữa cảm lạnh. Có nhiều cách để làm giảm các triệu chứng cảm lạnh gây ra. Và bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn khi bạn chăm sóc trẻ tốt nhất trước khi dùng đến thuốc.

Nếu bạn do dự về việc sử dụng thuốc không kê đơn hoặc muốn thử nghiệm một số biện pháp tự nhiên tuyệt vời. Hãy luôn nhớ tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để cho họ biết bạn đang dự định sử dụng thuốc gì?.

Nghỉ ngơi

Giấc ngủ thực sự là một liều thuốc tuyệt vời giữ cho chúng ta khỏe mạnh trong thời gian. Và giúp chúng ta chữa lành khi bị bệnh đang trong tình trạng mệt mõi. Các hợp chất được phát hành giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, vì vậy khuyến khích ngủ trưa. Và điều quang trong là bạn không nên để trẻ trong môi trường quá nóng, nó sẽ làm tăng nhiệt độ cơ thể của trẻ.

trị cảm cúm cho trẻ
Cảm cúm

Nâng cao nệm

Thêm một chút nâng lên nệm ở đầu giường giúp xoang thoát nước dễ dàng hơn. Nó sẽ làm trẻ dễ chịu hơn và không cảm thấy khó chụi khi ngủ. Bạn có thể lấy một tấm chăn hoặc thảm để nâng chiếc nệm của bé lên.

Máy tạo độ ẩm – Máy làm ẩm

Với một căn phòng quá khô bạn có thể dùng máy phun sương để có thể làm giản độ khô của căn phòng của bé. Nhưn hãy nhớ một điều là nên vệ sinh những chiếc máy này thường xuyên nhé. Để tránh tình trạng nấm mốc từ chiếc máy phung suong gây ra.

Chất lỏng – Nước

Nước một chất lỏng rất quang trong đối với cuộc sống kể cả người lớn. Khi bé bị cảm điều cần thiết là loại bỏ vi trùng trong cơ thể ra bên ngoài. Vì vậy cho các bé uống nước nhiều các loại nước trái cây, nước lọc, trà thảo mộc và nước dùng. Để làm có thể đẩy được vi trùng trong cơ thể ra bên ngoài.

nước
Nước lọc

Súp

Đồ ăn nóng hơi nước từ đô ăn sẽ giúp làm lỏng chất nhầy để đào thải ra bên ngoài dù bạn tự làm hoặc mua điều được. Theo các nghiên cứu thì thịt gà có tác dụng chống viêm – một điều có thể nói là rất tốt trong việc điều trị. Vì viêm gây ra ho và tình trạng nghẹt mũi của trẻ trong lúc bệnh.

Tắm hơi hoặc tắm nước ấm

Như đã nói, không khí ẩm ấm là một phương pháp giảm triệu chứng hiệu quả. Vì vậy, ngoài việc sử dụng máy tạo độ ẩm; hãy bật vòi hoa sen và để nước nóng chảy. Không khí ấm áp kết quả sẽ giúp con bạn dễ thở hơn. Nếu kiddo của bạn thích tắm, ngâm con trong bồn nước rất ấm có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm nhiệt độ cao.

Xịt mũi

Thuốc xịt mũi bằng nước muối. Không giống như thuốc xịt thông mũi thông thường được bán có thể sẽ gây nên tình trạng nặng thêm. Thuốc xịt mũi nước muối là một hỗn hợp đơn giản của muối và nước, có thể được sử dụng nhiều lần và thậm chí có thể được thực hiện tại nhà.

Để làm dung dịch này hãy lấy hai đến ba muỗng cà phê muối (không iốt) với một pint nước và voila!. Bạn có một phương thuốc tự nhiên tự chế. Chỉ cần cho con bạn xì mũi trước và sau đó chặn một lỗ mũi tại một thời điểm trước khi squirting. Và không thổi trong vài phút sau đó.

nước muối
Nhỏ nước muối cho trẻ

Tư thế ngủ

Với một tư thế ngủ sai sẽ làm hẹp đường thở của trẻ, trong tình trạng trẻ bị nghẹt mũi điều này rất là khó chịu. Để có thể giúp trẻ dễ nghủ hơn thì bạn nâng hai bên mũi trẻ nó sẽ mang lại cảm giác dễ thở hơn. Chúng có thể ngủ được qua đêm, đây cũng là một phương pháp tốt dành cho các bé không thích xịt mũi.

Súc miệng

Trẻ có thể bị ho khi bị nghẹt mũi đều này sẽ làm cho trẻ bị đau họng. Tuy nhiên thay vì dùng thuốc ho bạn bên dùng nước muối để bé súc miệng. Mặc dù không phải là cách chữa trị nhưng nó sẽ làm giảm đau trong một thời gian khi cần thiết.

Mật ong

Một nghiên cứu của Đại học bang Pennsylvania năm 2007 do Ian Paul, MD dẫn đầu đã so sánh hiệu quả của một liều dextromethorphan được tìm thấy trong nhiều xi-rô ho với mật ong kiều mạch so với không điều trị ho. Người chiến thắng: em yêu. Chỉ cần cảnh báo trước rằng việc cho mật ong vào một đứa trẻ dưới một nguy cơ ngộ độc, một dạng ngộ độc thực phẩm hiếm gặp nhưng nghiêm trọng.

Xi rô

Chế phẩm vi lượng có nhiều dạng: thuốc nhỏ, thuốc viên, xi-rô và bột. Một cố vấn dinh dưỡng được chứng nhận chứng minh có thể làm giảm tác dụng của cảm lạnh đối với trẻ em; giảm đau họng, ho và nghẹt mũi. Đây là một sản phẩm hữu cơ được làm bằng chiết xuất cây cơm cháy đen có tác dụng thực sự tốt. Đó là bệnh cúm và hướng lạnh.

Tỏi

Anh em họ hăng tỏi của tỏi có chứa allicin, một hợp chất được biết là có đặc tính chống vi khuẩn. Vấn đề duy nhất bạn có thể gặp phải là cho con bạn ăn nó. Hãy thử băm nhuyễn tỏi thật nhuyễn và thêm nó vào nước sốt mì ống nhẹ vào bữa tối để tránh bị phát hiện.

Trả lời