Kinh nghiệm chọn mua xe ô tô điện cho bé

Trước khi tìm hiểu về cách chọn mua xe ô tô điện cho bé thì bạn nên xem qua những lợi ích mà món đồ chơi này mang lại để đưa ra quyết định có nên mua cho bé hay không

3 lợi ích chính của món đồ chơi xe ô tô điện cho bé mang lại:

https://lakegeorgedinnertheatre.com/wp-content/uploads/2018/05/kinh-nghiem-chon-mua-xe-o-to-dien-cho-be-1.jpg+ Có nhiều bạn hỏi “Tại sao tôi nên mua cho con tôi một chiếc xe oto điện?” Sự thật là nó mang đến nhiều lợi ích cho trẻ em khi chơi với xe. Đầu tiên là nó cho phép học cách làm quen với xe. Trò chơi lái xe rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, vì nó mang đến cho bé sự sáng tạo.

+ Một lợi ích khác của việc cho bé chơi xe oto điện chính là giúp trẻ mới biết đi với sự cân bằng và phối hợp của chúng, dạy trẻ em để sử dụng cánh tay và chân cùng một lúc khi bé đồng thời đạp và lái xe.

+ Cuối cùng, nó giúp trẻ tập thể dục và năng động hơn. Đó là một lựa chọn tốt hơn so với việc bé chỉ đam mê vào những chiếc điện thoại, tivi như vậy bé sẽ sống một lối sống ít vận động.

>>Xem nhiều hơn: vì sao nên cho bé chơi với xe oto điện?

 

Những cân nhắc hàng đầu khi chọn mua xe ô tô điện cho bé:

Các tính năng an toàn

Bất kể mô hình xe ô tô nào bạn chọn, nó sẽ luôn luôn đặt ra một nguy cơ rơi, lật và va chạm. Giảm thiểu các rủi ro này bằng cách kiểm tra các tính năng an toàn của xe trước khi mua.

Để đảm bảo khi bé ngồi trên xe nên cài dây an toàn cho bé.

Kiểu thiết kế phù hợp:

Điều quan trọng là chọn một chiếc xe oto điện phù hợp với tuổi của con bạn. Ngoài ra, hãy cân nhắc kỹ năng cân bằng và phối hợp của con bạn. Đối với trẻ em từ 2 đến 3 tuổi, bạn có thể chọn kiểu xe nhỏ gọn, có điều khiển từ xe để bố mẹ điều khiển xe. Khi con bạn từ 3 tuổi trở lên, chọn cho trẻ kiểu xe mà bé thích để bé thỏa mái lái xe với động cơ mạnh mẽ hơn.

Tính cân đối:

https://lakegeorgedinnertheatre.com/wp-content/uploads/2018/05/kinh-nghiem-chon-mua-xe-o-to-dien-cho-be-3.jpg

Một chiếc xe tốt nên có một trọng tâm thấp. Khoảng cách giữa các bánh xe phải đủ rộng để đảm bảo cân nặng của con bạn. Trước khi mua xe oto điện, nên cho con bạn chạy thử xe dưới sự giám sát của bạn để kiểm tra xem chiếc xe có cân bằng tốt hay không.

Nguồn điện:

Hầu hết các mẫu xe có thể chạy ở tốc độ 3-5km/h không quá nhanh để đảm bảo an toàn cho con bạn. Tùy vào độ tuổi và khả năng của con bạn để chọn loại xe có 1 động cơ hay 2 động cơ, thậm chí 4 động cơ.

Kích thước

Đồ chơi ô tô điện cho bé có hình dạng và kích cỡ khác nhau. Chọn một mẫu xe cung cấp không gian rộng rãi cho chân của con bạn ngồi thỏa mái nhất. Ngoài ra, hãy xem xét một mẫu xe có thể được điều chỉnh khi con của bạn phát triển, Phạm vi giá và bảo hành.

Liên quan đến bảo hành, hầu hết các nhà sản xuất cung cấp bảo hành 1 năm, vì vậy nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín để bảo hành đảm bảo.

https://lakegeorgedinnertheatre.com/wp-content/uploads/2018/05/kinh-nghiem-chon-mua-xe-o-to-dien-cho-be-4.jpg

Chất lượng tổng thể:

Mua một chiếc xe oto điện cho bé có thể rất tốn kém, vì vậy bạn nên xem xét chất lượng tổng quan, sức mạnh của xe trước khi mua nó.

Trên đây là những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua xe oto điện cho bé, một yếu tốt nữa khi chọn mua xe là xem xét về giá cả để vừa mua được một chiếc xe tốt và phù hợp lại có giá rẻ.

Ngoài ra bạn cần quan tâm đến cửa hàng có dịch vụ sửa chữa để đảm bảo sau thời gia chơi với xe, chẳng may bị hư hỏng, bạn mang đến sửa chữa luôn cho tiện >>> Tham khảo các cửa hàng vừa bán xe vừa có dịch vụ sửa xe điện trẻ em tại TPHCM

Trả lời